Chính sách giao nhận và vận chuyển

Hầu hết các sản phẩm của chúng tôi khi bán ra, đều vận chuyển đến  tận nơi cho quý khách hàng. Dù quý khách có ở nơi xa xôi hẻo lánh, hay biển đảo, thì chúng tôi đều vận chuyển đến tận nơi.

Công ty chúng tôi thường có nhân viên giao nhận, đối với ở nội thành Hồ Chí Minh, Hà Nội hoặc Đà Nẵng. Nếu ở xa, chúng tôi sẽ nhờ bên dịch vụ vận chuyển hỗ trợ giao nhận. Các công ty vận chuyển đều là các công ty uy tín và làm việc chuyên nghiệp tại Việt Nam. Sẽ đảm bảo vận chuyển đúng hàng và đúng hẹn cho quý khách. Nếu có tranh chấp xảy ra về mất mát, hư tổn, hay hàng chậm trễ, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua Hotline:0919488399 để chúng tôi hỗ trợ kịp thời và báo cáo thời gian nhanh nhất có thể.

Khi đặt hàng trên website của chúng tôi, trong mục địa chỉ người nhận hàng, quý khách hàng cần ghi rõ, đầy đủ và chi tiết các thông tin mà chúng tôi yêu cầu. Để quá trình vận chuyển trở nên đầy thuận tiện và hiệu quả, không gây bất kỳ trở ngại nào cho khách hàng.

Địa chỉ là tại mọi nơi trên vùng lãnh thổ của nước Việt Nam, nếu ở nước ngoài hoặc các vùng lãnh thổ khác thì tùy thuộc vào chúng tôi xem xét về mặt pháp lý mà tiến hành làm các thủ tục cho đúng theo pháp luật của Việt Nam đưa ra.

Đối với các vấn đề về chi phí vận chuyển, nếu ở trong nội thành Hồ Chí Minh, Đà Nẵng hoặc Hà Nội, chúng tôi có thể vận chuyển miễn phí cho khách hàng hoặc lấy phí tùy theo giá trị của đơn hàng cho phù hợp.

Đối với các đơn hàng khi chúng tôi nhờ bên thứ 2 vận chuyển giúp, thì cước phí sẽ tính hợp lý và tiết kiệm nhất cho quý khách hàng. Cước phí hoặc dịch vụ giao nhận do chính bên vận chuyển đã niêm yết, sẽ báo trước cho quý khách hàng biết được phí vận chuyển của đơn hàng mà mình cần trả.

Các cách thức vận chuyển cụ thể:

    • Giao tận nơi cho quý khách hàng
    • Giao hàng hỏa tốc
    • Giao hàng bằng hình thức chuyển phát nhanh
    • Giao hàng bằng hình thức chuyển phát chậm
    • Giao hàng bằng hình thức tiết kiệm

Tùy theo các cách thức giao hàng, mà thời gian nhận hàng của quý khách sẽ sớm hay muộn, tùy thuộc vào các dịch vụ mà quý khách lực chọn trước đó. Giá cả sẽ do chúng tôi báo cho quý khách hàng. Thường giá được áp theo giá mà các đơn vị dịch vụ uy tín báo cho chúng tôi.

Trách nhiệm mỗi bên:

Đối với người bán: Phải cung cấp đầy đủ khối lượng, tên hàng hóa và sản phẩm cần gửi cho khách hàng. Thời gian giao hàng cũng như cách thức kiểm tra hàng, các giấy tờ khi có liên quan.

Khi giao hàng phải cung cấp đầy đủ các thông tin cho người mua, kiểm tra và thông báo lịch trình cụ thể của món hàng đó.

Đối với người mua: Phải cung cấp đầy đủ các thông tin nhận hàng, khi nhận hàng phải kiểm tra số lượng và đầy đủ các giấy tờ liên quan và thông báo cho người bán.

Bất cứ có khiếu nại gì phải thông báo ngay cho người bán sau khi nhận được hàng liền. Nếu chậm trễ hoặc quá lâu, bên bán sẽ không chịu trách nhiệm cũng như giải quyết các mâu thuẫn xảy ra.

Trong mọi vấn đề, nếu có các phát sinh hoặc các sự việc xảy ra ngoài ý muốn, thì các bên cần ngồi lại với nhau và  hỗ trợ tận  tình, để công việc được giải quyết trôi chảy và suôn sẻ. Dựa trên tinh thần hợp tác và đúng Pháp Luật.

Mọi thông tin, hãy liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH PHỤ KIỆN VÀ CÔNG NGHỆ ANT VIỆT NAM

Địa chỉ: 331/70/121 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

MST: 0314591226

Hotline: +84 919488 399 – +84 909859 046

Email: sales@antvn.com.vn